Tổng hợp mẫu menu cafe đẹp, ấn tượng nhất 2019

Menu có thể được coi là linh hồn của quán cà phê, là yếu tố quan trọng không thể thiếu khi bắt đầu kinh doanh. Chính vì thế, ngoài việc thiết kế quán cafe ấn tượng, độc đáo và thu hút thì sở hữu những mẫu thiết kế menu cafe đẹp, ấn tượng, hấp dẫn sẽ tạo hứng thú với khách hàng.

Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh cửa hàng cà phê, hãy cùng PURIO CAFE khám phá tổng hợp danh sách download mẫu menu cafe đẹp, ấn tượng nhất 2019 nhé.

1. Thiết kế mẫu menu cafe theo phong cách hiện đại
Thiết kế mẫu menu cafe theo phong cách hiện đại, hình ảnh sẽ là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn. Sự kết hợp giữa hình nền đẹp và chèn nội dung ở một vị trí tinh tế sẽ tạo điểm nhấn độc đáo cho mẫu menu quán cà phê của bạn.
Hiện nay, rất nhiều quán cafe ưa chuộng thiết kế này. Phong cách thiết kế theo hướng hiện đại thường lựa chọn một hình nền cho mỗi trang thật ấn tượng và phần nội dung sẽ thiết kế nổi trên phần nền này. Điểm đặc biệt của các mẫu menu cafe theo phong cách hiện đại là phần nội dung chỉ chiếm 1/3 tổng diện tích hình nền.

 

2. Thiết kế mẫu menu theo phong cách truyền thống
Thiết kế menu theo phong cách truyền thống thường sử dụng tone màu tối có màu gần giống màu cafe hoặc nền gỗ. Sau đó kết hợp sử dụng hình ảnh đại diện, logo, font chữ và màu sắc thích hợp để phối màu với nền đã chọn.
Phong cách này mang đến cho khách hàng sự gần gũi, tao nhã và thân quen khi đến với cửa hàng của bạn.

 

3. Mẫu menu cafe theo phong cách cổ điển phương Tây
Những mẫu menu theo phong cách cổ điển phương Tây thường ít sử dụng hình ảnh thật, quan trọng nhất vẫn là hình dáng và biểu tượng của sản phẩm được cách điệu như thế nào để tạo điểm nhấn độc đáo.

Điểm quan trọng nhất trong phong cách thiết kế menu cà phê kiểu cổ điển đó chính là font chữ và cách sắp xếp bố cục nội dung. Phong cách thiết kế menu café này hiện nay cũng được khá nhiều quán cafe áp dụng, nó dễ dàng tạo ấn tượng sâu sắc cho khách hàng từ chính sự đơn giản nhất.

4. Thiết kế menu cà phê với 2 màu đen trắng
Thiết kế menu theo phong cách này không cần chú trọng đến việc lựa chọn màu sắc, không cần quá màu mè và không quá khó trong việc phối màu sắc với nhau. Chỉ đơn giản là 2 màu đen, trắng nhằm tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian quán của bạn, chính vì thế thiết kế phải thật ấn tượng, có một không hai để tạo dấu ấn riêng trong mắt khách hàng.

Nếu yêu thích màu trắng, bạn có thể chọn màu trắng là màu chủ đạo còn màu đen sẽ là điểm nhấn của những chữ viết trong menu. Và ngược lại các bạn nhé!

Xem những mẫu thiết kế menu ở trên, bạn đã có cảm hứng để chuẩn bị lên ý tưởng thiết kế mẫu menu cho mình chưa nào?
Không có việc kinh doanh nào đơn giản cả, điều quan trọng là bạn phải nắm được xu hướng của lĩnh vực mà bạn chuẩn bị kinh doanh. Kinh doanh quán cà phê cũng vậy, bạn cần nắm bắt xu hướng kinh doanh cafe hiện nay được nhiều người ưa chuộng. Đặt tâm vào việc kinh doanh của mình từ những điều nhỏ nhất. Nó có thể giúp bạn thành công trên bước đường của bạn.

Được viết bởi PurioCoffee

 

 Các bài viết liên quan:

 

 


error: Nội dung đã được bảo vệ! Đừng copy! Thanks!