4 ý tưởng trang trí quán cà phê đơn giản mà đẹp khiến vạn người mê

Làm sao để trang trí quán cà phê đơn giản, đẹp mà tiết kiệm là câu hỏi được rất nhiều chủ cửa hàng đặt ra trước khi có ý định mở quán cà phê. Có thể thấy, đây là vấn đề rất quan trọng quyết định đến sự thành công hay thất bại của quán. Chính vì thế, một quán cà phê được trang trí độc đáo sẽ để lại ấn tượng trong lòng khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cùng Puriocafe tham khảo 4 cách trang trí quán cà phê đơn giản mà cực đẹp qua bài viết dưới đây để lên ý tưởng trang trí quán cà phê của mình nhé.

Lên ý tưởng thiết kế không gian quán cà phê ấn tượng

Chắc chắn bất kỳ ai khi đến một quán cà phê cũng muốn có cảm giác thoải mái để có thể thư giãn, thoải mái hay đơn giản chỉ là ngồi nhâm nhi một tách cà phê bên gia đình, người thân, bạn bè. Vậy làm sao để tạo cảm giác thích thú cho khách hàng khi đến với quán cà phê của mình? Bạn hãy lên ý tưởng thiết kế không gian quán để tạo nét riêng biệt nhất, cuốn hút nhất nhằm thu hút khách hàng.

Việc xác định phong cách chủ đạo cho quán cà phê ngay từ đầu sẽ giúp việc trang trí trở nên rõ ràng, cụ thể hơn. Một số phong cách thiết kế quán cà phê phổ biến hiện nay, bạn có thể tham khảo như phong cách hiện đại, cổ điển, tối giản, vintage hay lãng mạn…

Lựa chọn nội thất phù hợp với không gian quán cà phê

Puriocafe khuyên bạn không nên chọn nội thất quá cầu kỳ, rườm rà mà nên chọn những sản phẩm nội thất đơn giản, có màu sắc hài hòa, tinh tế, nhẹ nhàng để tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian trang trí. Ngoài ra, để tiết kiệm diện tích cho quán bạn nên lựa chọn những chiếc bàn hình vuông hoặc hình chữ nhật thay vì bàn tròn nhằm tạo không gian thoáng đãng đồng thời vẫn có thể tận dụng được những góc nhỏ trong quán.

Chắc chắn một điều rằng rất nhiều khách hàng muốn khám phá những góc trang trí ấn tượng của quán, vì thế bạn có thể chọn những bể cả, giá sách hay chiếc đệm ngồi, chiếc ghế nhỏ để khách hàng cảm thấy thích thú nhất khi đến với quán cà phê của bạn.

Tận dụng ánh sáng trong trang trí quán cà phê

Việc tận dụng ánh sáng trong trang trí cửa hàng cà phê cũng là một yếu tố quan trọng để tạo sự hài lòng cho khách hàng. Nếu quán cafe của bạn nằm ở mặt đường lớn thì bạn nên tận dụng ánh sáng tự nhiên từ ngoài vào vừa giúp tiết kiệm điện lại vừa tạo cảm giác thoáng đãng.

Còn với những quán cà phê nhỏ nằm trong ngõ nhỏ không có nhiều ánh sáng thì bạn nên tận dụng tối đa nguồn ánh sáng từ điện để tạo điểm nhấn nổi bật cho quán. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp hai nguồn sáng tự nhiên và nhân tạo trong trang trí quán để tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng.

Sử dụng tranh vẽ để tạo điểm nhấn

Để tạo chất riêng cho quán, bạn có thể sử dụng những bức tranh treo tường 3D hoặc tranh vẽ với thiết kế tinh tế, đường nét độc đáo, kết hợp với màu sắc hài hòa để tạo ấn tượng khó quên trong lòng khách hàng.


Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn những vật dụng trang trí nhỏ, xinh xắn, đáng yêu như bình hoa nhỏ, các con vật ngộ nghĩnh … để tạo vẻ đẹp độc đáo cho quán.

Trên đây là một số gợi ý cách trang trí quán cà phê đẹp, độc đáo mà Puriocafe muốn chia sẻ tới các bạn. Hi vọng sẽ giúp các bạn có thêm những ý tưởng thiết kế, trang trí quán cà phê cho riêng mình.

 Được viết bởi PurioCoffee. Nguồn: Tổng hợp từ Internet

 

 

 


error: Nội dung đã được bảo vệ! Đừng copy! Thanks!