Tổng hợp các loại máy pha cà phê từ hạt phổ biến nhất hiện nay

Ngày nay, thị trường cà phê ngày càng phát triển với rất nhiều các loại cà phê, các thương hiệu cà phê nổi tiếng và vô số quán cà phê lớn, nhỏ ở khắp các tỉnh, thành. Chính vì thế, lượng cà phê pha hàng ngày là rất lớn. Bắt kịp xu thế đó, công nghệ pha cà phê tự động bằng máy đã ra đời và dần thay thế cách pha cà phê truyền thống như cà phê phin.

Như chúng ta đều biết, cuộc sống ngày càng bận rộn, gia đình, công việc chiếm quá nhiều thời gian. Do đó, để thưởng thức một tách cà phê tại gia đình vào những buổi sáng không phải là điều dễ dàng. Và giải pháp tuyệt vời nhất giúp gia đình bạn có những ly cà phê thơm ngon mà cực nhanh gọn và tiện ích đó là máy phà cà phê tự động. Ngoài ra, chiếc máy cà phê từ hạt tự động cũng là một sản phẩm rất quan trọng và không thể thiếu đối với các quán cà phê kinh doanh.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy pha cà phê từ hạt tự động với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, nhãn hiệu, chủng loại khác nhau. Hôm nay, Puriocafe xin chia sẻ tới các bạn 3 loại máy pha cà phê phổ biến nhất hiện nay để các bạn có thể tham khảo.

Máy pha cafe tự động

Máy pha cafe tự động chuyên dùng để pha các loại cà phê như cà phê Latte, cà phê cappuccino, hay cà phê espresso. Máy có đặc điểm là pha tự động hoàn toàn từ quá trình xay cà phê hạt tới việc pha và tạo ra thức uống cà phê cuối cùng. Với thời gian chỉ sau 10 phút và một vài thao tác đơn giản bạn đã có ngay một ly cà phê đậm đà mà không làm mất đi hương vị riêng của cafe.


Một số thương hiệu máy pha cafe tự động uy tín trên thị trường hiện nay với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phù hợp cho cả gia đình và quán cà phê như Saeco, Philips, Eddlac, Bosch, Malongo…

Máy pha cafe dạng nhỏ giọt

Máy pha cà phê dạng nhỏ giọt với thiết kế khá đơn giản và được sử dụng phổ biến ở rất nhiều các gia đình hiện nay. Loại máy này có nguyên tắc hoạt động như cách pha cà phê phin, máy có bộ lọc lưới ở phía giữa, để pha cà phê bạn lấy một lượng bột cà phê cho vào bộ lọc rồi cho nước vào và chờ đun sôi, cà phê sẽ chảy qua bộ lọc và chảy xuống bình.


Máy pha cà phê dạng nhỏ giọt có ưu điểm là dễ dùng và giá thành khá rẻ trên thị trường, phù hợp với nhiều loại cà phê và cho ra những tách cà phê thơm ngon, chất lượng nên loại máy được nhiều người ưa chuộng và tin dùng hiện nay.

Máy pha cà phê dạng viên nén

Máy pha cà phê viên cũng rất dễ dàng sử dụng, bạn chỉ cần cho viên nén cà phê vào máy và bấm nút, sau một thời gian ngắn bạn sẽ có ngay một tách cà phê thơm ngon mà không phải chờ đợi quá lâu.


Đây cũng là một trong những dòng máy pha cà phê rất tiện ích, đơn giản, dễ dàng sử dụng và có giá rẻ hơn rất nhiều so với dòng máy pha cà phê tự động.

Để có một tách cà phê thơm ngon, ngoài việc chọn loại cà phê nguyên chất sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng thì một chiếc máy pha cà phê chất lượng cũng rất quan trọng. Bài viết trên đây Puriocafe muốn chia sẻ tới các bạn một số loại máy pha cà phê từ hạt đang được ưa chuộng tại rất nhiều gia đình và các quán cà phê hiện nay. Hi vọng sẽ giúp các bạn có sự lựa chọn tốt nhất.

Được viết bởi PurioCoffee

→ Xem thêm:  Top 5+ máy pha cà phê gia đình bán chạy và phổ biến nhất

 


error: Nội dung đã được bảo vệ! Đừng copy! Thanks!