Thử cà phê nguyên chất miễn phí 10-14/03/2011

Việt Nam là quốc gia xuất khẩu cà phê đứng hàng thứ hai trên thế giới về số lượng.Tuy nhiên, hiện nay người tiêu dùng ít có cơ hội thưởng thức được hương vị thật sự của cà phê vì phần lớn các sản phẩm cà phê bột đã qua chế biến đều pha tạp, chưa phải là cà phê nguyên chất.

Trong cà phê nguyên chất hàm chứa các thành phần khoáng chất, nguyên tố vi lượng, chất chống oxy hóa, cà phê nguyên chất đem đến các lợi ích cho sức khỏe như: hạn chế các bệnh viêm gan, tiểu đường tuýp 2, hen suyễn, dị ứng, giảm béo, giúp thân hình thon thả, tăng khả năng lao động, sáng tạo.
Để có thể vui hưởng hương vị cà phê đích thực với niềm đam mê thuần túy cà phê, để bảo vệ sức khỏe và có được các ích lợi từ cà phê nguyên chất, đồng thời chung tay góp phần làm tăng giá trị, văn hóa cà phê Việt, chúng ta cần uống cà phê nguyên chất. Công ty Cổ phần Quốc tế Sư Tử Vàng (Ingol) thấu hiểu nhu cầu và lợi ích của cà phê nguyên chất cùng với niềm đam mê chinh phục đỉnh cao cà phê nguyên chất vì thế Ingol đã khai sinh một thương hiệu mới PURIO Coffee.
Nhân dịp lễ hội cà phê Buôn Ma Thuộc lần 3, PURIO Coffee tung ra 2 dòng sản phẩm cà phê nguyên chất. Dòng sản phẩm mang tên Robusta Regular với phong cách thuần Việt, vị đậm đà và dòng Arabica Regular phong vị nhẹ nhàng, quen thuộc với người tiêu dùng trên thế giới.
rr
Cà phê nguyên chất Robusta Regular
ar1
Cà phê nguyên chất Arabica Regular

 

Sự khác biệt chính của PURIO Coffee:

  • 100% cà phê nguyên chất
  • Hương vị cà phê thuần khiết
  • Công nghệ chế biến sạch
  • Tốt cho sức khỏe
  • Ăn chay dùng được
  • Chất lượng vượt xa mức giá cạnh tranh

 

Tại lễ hội này, PURIO Coffee trân trọng mời các bạn ghé qua gian hàng số 19-20 uống thử miễn phí 2 dòng cà phê nguyên chất nói trên cùng với những dòng cà phê dành cho pha máy (Epressso và Capuchino) của PURIO Coffee.

Hiện tại, cà phê PURIO có bán online tại www.puriocafe.com và các siêu thị lớn trên toàn quốc.

 

 


error: Nội dung đã được bảo vệ! Đừng copy! Thanks!