10 quán cà phê có thiết kế độc đáo nhất Châu Á

Có một thứ bạn luôn có thể tìm thấy khi đi bất kỳ nơi đâu trên thế giới là cà phê. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn 10 minh chứng cho sự gia tăng về số lượng các quán cà phê và các loại hình quán cà phê được tìm thấy ở khu vực Châu Á, vẫn giữ được đã hương vị gây nghiện của địa phương nơi đó và đảm bảo được yếu tố du lịch.

 

1.Churro Bunny được thiết kế bởi studio M4, là loại hình cà phê “take away” với ánh sáng đặc trưng, tọa lạc tại Seoul, Hàn Quốc. Nó thường nằm ở phía ngoài nơi dừng chân của các tòa nhà và có một khối vàng dị thường.

2. Kale Café ở Hàng Châu, Trung Quốc được thiết kế bởi YAMODesign Studio với đặc trưng là những vật dụng mang ánh sáng chiếu sáng khắp căn nhà nhỏ. Nó chia cắt các không gian trong nhà và tạo ra một nơi ấm cúng để bạn có thể đằm mình với tách cà phê của riêng bạn hay trò chuyện cùng bạn bè.

3.JJA/Bespoke Architecture được thiết kế bởi Elephant Grounds, là một quán cà phê ở Hồng Công, chú trọng những lời hẹn đóng và mở cửa. Thật biết ơn vì thiết kế này mở ra bên ngoài để khuyến khích sự tương tác giữa những người trong quán và những người ở trên đường.

4.Supermachine Studio và người phát triển nó, Sansiri đã thiết kế quán cà phê văn phòng này. Điểm nổi bật của quán cà phê này là hệ thống ống dẫn điện được vẻ bằng màu xanh ngọc để tạo cảm giác vui vẻ và xu thế công nghiệp tất yếu.

5. Designphse dba đã thiết kế the Element Café. Quán cà phê này nằm ở Singapo, là một quán cà phê đẳng cấp thu hút những người ở khách sạn bằng đặc trưng là nền cẩm thạch, những chi tiết bằng vàng, và nhiều tông màu làm tăng sự ấm áp, không gian lộng lẫy.

6.Alberto Caiola đã thiết kế Fumi Coffee, một quán cà phê nằm ở thành phố Thượng Hải của Trung Quốc. Quán cà phê này được có thiết kế bên trong là những hình vẽ những chiếc chứa cà phê được sắp xếp một cách ngẫu hứng, chạy dài từ phía ngoài qua bức tường của quán và truyền cảm hứng đến người bởi hương thơm của cà phê. Trần nhà của quán cũng được điêu khắc rất độc đáo.

7.Emma Maxwell Design đã thiết kế nội thất độc đáo nhất có tên Café Melba at Mediapolis đặt tại Singapo. Bên trong quán cà phê này được làm thủ công, nền được lát bằng gạch ốp hình lục giác ba chiều.

8.Mang cảm hứng tự do của phong cách sống Úc châu, designphase dba đã thiết kế the Café Melba tại trung tâm nghê thuật Goodman, ở Singapo. Quán cà phê này hoạt động với mục đích giúp khách hàng được hiểu biết nhiều hơn về thế giới, được thư giãn nghỉ ngơi và tận hưởng cảm giác thoải mái.

9.Id inc đã thiết kế Café Ki, một quán cà phê vô cùng tối giản tại Tokyo với chủ đề cây trừu tượng, nhằm đem đến một nơi tiện lợi để treo mũ và áo khoác trong lúc bạn ngồi co gối trên ghế và nhâm nhi tách cà phê của mình.

     10. Tập thể các nhà thiết kế của Hjgher đã thiết kế the Kith Café, một quán cà phê đơn giản gần sông Singapo, nơi những vật dụng thông thường được xây lên từ những vết cắt mỏng và ép chồng lên nhau để tạo cho không gian cảm giác vừa tự nhiên vừa hiện đại.

 

 Được dịch bởi Puriocafe. Nguồn: contemporist

 


error: Nội dung đã được bảo vệ! Đừng copy! Thanks!