Khuyến mãi mừng Tân Xuân 2016

Tết là thời điểm các gia đình sum họp, quây quần bên mâm cơm cùng trò chuyện ôn lại những gì đã qua trong năm cũ, và cùng hướng đến một năm mới tốt đẹp hơn. Tết cũng là dịp chúng ta bày tỏ tấm lòng của mình với người thân, bạn bè bằng những món quà ý nghĩa. Purio cà phê chính là một trong số những quà tặng đặc biệt mừng tân xuân.

Cà phê hạt 100% từ tự nhiên – Quà biếu Tết đầy ý nghĩa dịp xuân mới
Sau một năm tất bật và bận rộn với công việc, cuộc sống, Tết đến là lúc mỗi người chúng ta có được thời gian nghỉ ngơi và nhìn lại năm cũ, lên kế hoạch cho năm mới. Và đặc biệt, Tết chính là dịp thích hợp để bày tỏ tấm lòng với người thân, bạn bè. Nhiều người thường chọn mua những món quà tặng đặc biệt ý nghĩa để thể hiện tình cảm với người nhận và Purio cà phê chính là một món quà tuyệt vời trong dịp xuân sắp tới này.

Purio là một thương hiệu cà phê 100% tự nhiên nguyên chất với quy trình chế biến nghiêm ngặt và đảm bảo vệ sinh. Nếu như các bạn đang tìm kiếm một món quà đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe thì Purio cà phê chính là lựa chọn nên được cân nhắc. Tất cả các sản phẩm của Purio cà phê đều được kiểm duyệt và đảm bảo về chất lượng. Vì vậy, lựa chọn Purio cà phê làm quà trong dịp xuân này chính là lời chúc sức khỏe ý nghĩa nhất đối với những người bạn yêu thương.

QuaBieutet-Purio-600

Purio cà phê – Món quà ý nghĩa mừng tân xuân

Các sản phẩm dùng làm quà biếu tết đa dạng
Purio cà phê có nhiều dòng sản phẩm khá đa dạng, từ trong nước đến những sản phẩm cà phê nước ngoài với hương vị đặc biệt, phù hợp từng nhu cầu và sở thích của mỗi người, đơn cử là những dòng sản phẩm cao cấp ngoại nhập có hương vị trái cây tự nhiên rất thích hợp để làm quà biếu Tết hay những dịp đặc biệt khác.

Với những khách hàng yêu thích các sản phẩm cà phê 100% từ thiên nhiên cao cấp, một số sản phẩm kể đến ở đây sẽ là ưu tiên số một để làm quà biếu Tết. Bạn có thể tham khảo dòng cà phê hạt từ Ethiopia: Yigacheffe hoặc Sidamo, từ Costa Rica: Tarrazu hoặc từ Papua New Guinea, ca phê hạt Sumatra từ Indonesia … Tất cả những dòng cà phê này được nhập về từ những đất nước nổi tiếng với những dòng cà phê có hương vị đặc biệt không pha trộn như đúng bản chất của nó, mang lại cảm giác tự nhiên, gần gũi, khó quên cho những người thân yêu của bạn.

160103-2

Một trong những dòng sản phẩm cà phê cao cấp của Purio Coffee

Bên cạnh đó, đối với những khách hàng quan tâm và có niềm đam mê với những sản phẩm trong nước thì cà phê nguyên chất 100% từ tự nhiên như Cà phê hạt Chồn, cà phê hạt Moka Cầu Đất, hay cà phê hạt Arabica – những sản phẩm của miền đất cà phê trứ danh Lâm Đồng – Việt Nam sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Một ly cà phê có sự hòa quyện giữa hương vị quê hương Việt Nam và vị cà phê độc đáo chắc chắn sẽ giúp tinh thần sảng khoái và làm say đắm lòng người. Sẽ không phải là một lời nói quá nếu như chúng tôi khẳng định một tách cà phê Moka hoặc Arabica được pha khéo léo sẽ khiến người thưởng thức như chìm đắm trong thế giới của một đẳng cấp cà phê hoàn toàn khác biệt nhưng vẫn không mất đi cái gọi là linh hồn quê hương. Đây cũng sẽ là một gợi ý tuyệt vời để làm quà cho những người con xa xứ, đã lâu ngày không sinh sống tại quê hương Việt Nam.

160103-3

Cà phê Moka đóng hộp của Purio cà phê

Địa chỉ mua hàng và khuyến mại hấp dẫn duy nhất từ Purio
Khách hàng quan tâm và muốn mua các sản phẩm của Purio cà phê có thể đặt mua hàng online tại địa chỉ website serano.vn, hoặc có thể mua hàng tại các siêu thị như Giant, Maxi Mart hoặc Aeon Mall.

Ngoài ra, Purio cà phê đang có chương trình khuyến mại hấp dẫn nhân dịp xuân Bính Thân 2016 (chỉ áp dụng khi mua online tại serano.vn
– Với những khách hàng có tổng giá trị hóa đơn 500.000 đồng sẽ được tặng 1 cà phê Impression Blend (http://bit.ly/1Qxm0O5)
– Với những khách hàng có tổng giá trị hóa đơn 700.000 đồng sẽ được tặng 1 gói cà phê Moka Red Land (http://bit.ly/1Hj4vrI)

Chương trình khuyến mại bắt đầu từ hôm nay đến hết ngày 5/2/2016. Quý khách hãy nhanh tay lựa chọn các sản phẩm của Purio cà phê để được hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Chúng tôi tin chắc rằng, Purio cà phê sẽ là một món quà tặng đặc biệt đầy bất ngờ và ý nghĩa cũng như đảm bảo sức khỏe trong dịp xuân năm mới này.

Viết bởi Puriocoffee

 

CẢNH BÁO KHÔNG COPY NỘI DUNG TỪ WEBSITE  PURIO CAFE
DMCA.com Protection Status

 

 

Bài viết liên quan:

Phân biệt cà phê hạt “Blend” và cà phê hạt “Single Origin”

Cà phê hạt nguyên chất từ thiên nhiên Costa Rica

Cà phê hạt Sigri Papua New Guinea (PNG)

Cà phê hạt Idido Misty Valley Yirgacheffe, Ethiopia

Cà phê hạt GUATEMALA

 


error: Nội dung đã được bảo vệ! Đừng copy! Thanks!