Bảng giá sỉ cafe hạt rang xay nguyên chất cung cấp cho các quán – Tài trợ máy xay

Xu hướng thưởng thức cà phê nguyên chất, sạch hiện nay là rất lớn. Bạn muốn quán của mình phục vụ cà phê nguyên chất và cao cấp? Bạn muốn khách của quán mình đánh giá cao chất lượng dinh dưỡng và hoàn toàn an tâm về sức khỏe khi uống ly cà phê sạch và nguyên chất tại quán? Bạn muốn nắm rõ và kiểm soát được thành phần, chất lượng của cà phê bột pha tại quán của mình và không muốn nghĩ rằng có thể có nhiều tạp chất, hóa chất có hại trong ly cà phê tại quán của mình.

Bạn muốn tự hào về quán cà phê đẳng cấp của mình và muốn cho mọi người biết quán của bạn xay cà phê hạt nguyên chất tại quán? Bạn không muốn tụt hậu so với xu hướng ẩm thực lành mạnh, nguyên chất, bảo đảm an toàn vệ sinh? Bạn không muốn trong tương lai, có một ngày, người ta phát hiện ra trong loại cà phê đang bán tại quán của bạn có vấn đề và không được kiểm soát trong việc bảo đảm cho sức khỏe người tiêu dùng?

Do đó, việc các quán cà phê tự nâng cấp mình lên, bán dòng cà phê hạt nguyên chất xay ngay tại quán là tất yếu. Lợi ích mang lại cho các quán là:
•    Cà phê hạt mang lại ly cà phê chất lượng hơn
•    Giữ được khách hàng lâu dài
•    Tạo ra bầu không khí thưởng thức ly cà phê đỉnh cao, đích thực
•    Cà phê có rất nhiều lợi ích, bán cà phê hạt nguyên chất giúp mang lại lợi ích cho con người và xã hội nói chung.

Dưới đây là các dòng cà phê hạt cho quán với 3 phong vị khác nhau:

 ly ca ph cafe hat dong quan 1

  ht 2 Robusta Regular

    Cà phê Hạt Blend & Plus 2                                 Cà phê Hạt – Blend & Plus 3

                                 Đắng thơm hài hòa                                        Đắng đậm , thơm nồng

                                   Dòng này bán chạy nhất

Nhằm đáp ứng cho nhu cầu ngày càng tăng của các quán cà phê muốn bán cà phê hạt xay tại quán và các gia đình muốn có một máy xay cà phê  hạt tại gia với giá thành hợp lý và chất lượng bền vững, sử dụng dễ dàng…  PURIO đã sản xuất và cung ứng mẫu máy xay cà phê hạt dạng công nghiệp PCBG-I được lắp ráp theo tiêu chuẩn của riêng của Purio”.

 

                         may xay cafe purio full set

Máy xay mới 100%, motor PICO; Công suất 1/2HP; Linh kiện nhập, Điện 220V, 50Hz; Có phiếu bảo hành kèm theo máy.Với máy này, bạn có thể xay cà phê hạt rang suốt 12 giờ một ngày cũng chẳng thành vấn đề.

Chú ý: Hiện nay, trên thị trường xuất hiện máy xay cà phê Purio giả, quý khách nên kiểm tra cẩn thận. Cách nhận dạng như sau: Motor và cối xay mới 100%, nước sơn sắc nét, xay mịn đều. Hàng giả:  Motor và cối xay cũ (bị rơ, không khít), mức độ xay mịn không đều (gần 35% là bột nên chất lượng cà phê giảm đáng kể, không thể xay cà phê pha máy (pha espresso)).

Giá: 3.500.000đ/cái chưa bao gồm 10% VAT, bảo hành 6 tháng.

Trường hợp, bạn là quán cà phê, muốn bán cà phê hạt của PURIO, bạn sẽ được tặng máy xay PURIO với điều kiện trong 1 năm bạn mua cà phê hạt của PURIO được 350kg.

Trân trọng !

 

 


error: Nội dung đã được bảo vệ! Đừng copy! Thanks!